Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Chiến Lược Phát Triển Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Xi Măng Thăng Long Giai Đoạn 2011 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_16-6-38.png
    Giải Pháp Chiến Lược Phát Triển Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Xi Măng Thăng Long Giai Đoạn 2011 - 2020
    Hiện nay, ngành xi măng được chính phủ xác định là ngành công nghiệp mũi nhọn của nền kinh tế. Vì vậy, Chính phủ đã khuyến khích các nhà đầu tư nước ngoài, tư nhân đầu tư vào xi măng dưới hình thức liên doanh, cổ phần làm thay đổi cơ cấu thị trường, từ một thị trường độc quyền chuyển sang thị trường thiểu số độc quyền. Sự chuyển sang cơ cấu thị trường thiểu số độc quyền làm tăng sức cạnh tranh trong ngành qua việc giảm giá thành sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện phong cách phục vụ của các công ty, mang lại cho người tiêu dùng nhiều thuận lợi. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc áp lực cạnh tranh tăng, hình thức quản lý, kinh doanh có nhiều thay đổi so với trước nên nếu các công ty xi măng không theo kịp sẽ thất bại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Võ Anh Trung
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KQN8-rx8zZdVdNoqMpK5-U277eZayZK2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page