Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Tại Công Ty Xăng Dầu Tây Nam Bộ Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-7_11-44-13.png
    Giải Pháp Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Tại Công Ty Xăng Dầu Tây Nam Bộ Đến Năm 2010
    Xăng dầu là một loại vật tư chiến lược của nền kinh tế thế giới, nhất là ở những nước có nền công nghiệp phát triển. Đối với một nước đang thực hiện công nghiệp hóa và hiện đại hóa như Việt Nam xăng dầu càng trở nên quan trọng và cần thiết, nó đảm nhận vai trò cung cấp năng lượng cho toàn bộ hoạt động của nền kinh tế. Từ khi chuyển sang nền kinh tế thị trường, việc quản lý kinh doanh xăng dầu đã thay đổi cơ bản: nhập khẩu theo các nghị định thư của chính phủ trong cơ chế kế hoạch hóa tập trung đã được xóa bỏ. Đối tượng tiêu dùng đã được mở rộng và tự do hơn. Hàng loạt đầu mối nhập khẩu xăng dầu xuất hiện. Hệ thống cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong nước tăng và phân bố khắp nơi trong cả nước với sự tham gia của mọi thành phần kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thiện Minh
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/060962BB9A58FF8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page