Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Đẩy Mạnh Công Tác Truyền Thông Cho Sản Phẩm Pnjsilver Tại Công Ty PNJ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-30_2-6-9.png
    Trong điều kiện kinh doanh ngày nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng diễn ra gay gắt. Rõ ràng dưới áp lực cạnh tranh như vậy thì việc các doanh nghiệp có thể thuyết phục được các đối tượng du khách mua sản phẩm của mình không phải là vấn đề đơn giản. Bên cạnh việc không ngừng cải tiến, đổi mới sản phẩm, doanh nghiệp cần phải tìm kiếm các hoạt động truyền thông nhằm gia tăng sự nhận biết và lựa chọn sản phẩm của khách hàng ....Cũng giống các doanh nghiệp trong ngành nữ trang , công ty PNJ đã có những đầu tư không nhỏ cho công tác truyền thông các nhãn hàng tại công ty , tuy nhiên đến nay việc truyền thông cho nhãn PNJsilver vẫn còn nhiều hạn chế . Chính vì vậy đề tài “Giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông cho sản phẩm PNJSilver tại công ty PNJ” có ý nghĩa thực tiễn rất lớn , sẽ giúp công ty đánh giá lại thực trạng hoạt động truyền thông cho sản phẩm PNJsilver và xây dựng các giải pháp cho sản phẩm trong thời gian tới .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thế Tràm
    • Tác giả: Nguyễn Hà Hải Vân
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/18w0xjdnV5dS7ASn4aF8-FI8fL2nH2Wpq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page