Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Chiêu Thị (Promotion) Điểm Đến Du Lịch Tỉnh Phú Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandanglv123, Nov 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Chiêu Thị (Promotion) Điểm Đến Du Lịch Tỉnh Phú Yên
    Du lịch và lữ hành là một ngành phát triển liên tục, đặc biệt tại các quốc gia đang phát triển, đóng góp một phần đáng kể trong thu nhập quốc dân. Việt Nam nói chung và tỉnh Phú Yên nói riêng là nơi có nhiều thắng cảnh đa dạng, phong phú, có tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch và lữ hành trên cơ sở bảo vệ môi trường, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của du khách trong nước và quốc tế. Nhu cầu du lịch của con người tăng cao đồng nghĩa với sự cạnh tranh của các điểm đến du lịch ngày một khốc liệt. Vấn đề đặt ra ở đây là các cơ quan quản lý tại địa phương cần phải làm gì để thu hút khách du lịch. Một trong những công cụ đó chính là quảng bá du lịch hay chiêu thị. Hoạt động chiêu thị có vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp và quảng bá hình ảnh điểm đến với thị trường khách mục tiêu. Phú Yên là tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ được thiên nhiên ưu đãi nhiều danh lam thắng cảnh cấp quốc gia như Tháp Nhạn, Hải Đăng Đại Lãnh, Gành Đá Dĩa, Đầm Ô Loan, Vịnh Xuân Đài, Vũng Rô...
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Dũng
    • Tác giả: Đỗ Thị Mỹ Hằng
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120205
    https://drive.google.com/uc?id=1-XHFoNdSO0WKBt68uQ7a9qRxP_aOeOI9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page