Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Khuếch Trương (Promotion) Cho Sản Phẩm Biere Larue 355 Tại Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_3-2-35.png
    Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Khuếch Trương (Promotion) Cho Sản Phẩm Biere Larue 355 Tại Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam
    Khuếch trương hay còn gọi là truyền thông cổ động là một trong những hoạt động quan trọng của công tác Marketing được hầu hết tất cả các doanh nghiệp sử dụng như là một chiến lược nhằm đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Mặc dù không dễ đo lường bằng các chỉ số để chỉ ra mức lợi nhuận mà hoạt động khuếch trương đem lại, nhưng đây lại là hoạt động quyết định sự thành bại của công việc kinh doanh ngày nay. Để có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trên thị trường, có một sản phẩm tốt thôi thì chưa đủ, doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu của mình trở thành một thương hiệu được khách hàng ưa chuộng. Để đạt được mục tiêu này, doanh nghiệp cần phải thực hiện hoạt động khuếch trương để khách hàng biết những tính năng, ứng dụng, tính ưu việt và lợi ích của sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp cần thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm duy trì, củng cố mối quan hệ này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Phúc
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/18NprTS1ILDB4Xb15hKaapMreYBeWy1ja
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page