Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Thông Tin Di Động Tại Chi Nhánh Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Thông Tin Di Động Tại Chi Nhánh Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu
    Trong thời gian qua, trên địa bàn cả nước nói chung và tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung Ngành Thông Tin Di Động có sự cạnh tranh trên thị trường rất gay gắt. Trên thị trường Việt Nam từ chỉ có hai nhà khai thác thông tin di dộng thì nay đã có sáu nhà khai thác dịch vụ thông tin di động. Đặc biệt, khi Việt Nam gia nhập WTO đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều Tập đoàn Viễn thông quốc tế với thế mạnh về tài chính, công nghệ, kinh nghiệm quản lý tham gia thị trường Việt Nam. Đứng trước những thách thức và cơ hội đó đòi hỏi Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel nói chung và Chi nhánh Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu ngoài việc phát triển các gói dịch vụ phù hợp còn phải nhanh chóng hoàn thiện hoạt động Marketing .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nghiêm Sỹ Thương
    • Tác giả: Phạm Văn Thọ
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7290
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page