Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Xúc Tiến Điểm Đến Du Lịch Hà Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Xúc Tiến Điểm Đến Du Lịch Hà Nam
    Trong xu thế hội nhập quốc tế và tham gia thị trường du lịch toàn cầu hiện nay, công tác xúc tiến điểm đến du lịch ngày càng giữ vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh, sức hấp dẫn của điểm đến nhằm cạnh tranh thu hút khách du lịch. Giờ đây, hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch trở thành một bộ phận không thể thiếu trong dịch vụ du lịch với tư cách là một ngành kinh tế; là cầu nối giữa thị trường và “cung” điểm đến. Điều này càng trở nên đặc biệt quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh giữa các điểm đến từ quy mô quốc gia đến các địa phương để hấp dẫn, thu hút khách du lịch. Ở Việt Nam hoạt động xúc tiến du lịch cũng rất được chú trọng và diễn ra sâu rộng tại các tỉnh, thành phố trong đó nhiều địa phương đã đạt được những kết quả rất khả quan và trở thành bộ phận không thế thiếu trong du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Trung Lương
    • Tác giả: Đỗ Anh Dương
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059427&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page