Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Các Sản Phẩm Dừa Bến Tre Sang Thị Trường Trung Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Các Sản Phẩm Dừa Bến Tre Sang Thị Trường Trung Đông
    Các sản phẩm dừa Bến Tre đã xuất khẩu trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trở thành một trong những ngành hàng xuất khẩu chủ lực của địa phương trong nhiều năm qua. Về cơ cấu các sản phẩm dừa xuất khẩu, hai sản phẩm đang được ưu tiên chú trọng phát triển đó là cơm dừa sấy và sữa dừa. Trong đó cơm dừa sấy được xem là sản phẩm truyền thống và chủ lực của hầu hết các doanh nghiệp, luôn chiếm trên 30% tổng kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm dừa; còn sữa dừa là dòng sản phẩm mới, chứa hàm lượng công nghệ và giá trị gia tăng khá cao. Thị trường hai sản phẩm này ngày càng được mở rộng từ châu Á, châu Âu đến châu Phi, trong đó khu vực Trung Đông được đánh giá là thị trường chủ lực có nhu cầu về sản phẩm dừa luôn tăng cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Triệu Hồng Cẩm
    • Tác giả: Phạm Hà Anh Thư
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1BumvcT4v62sNb4wFI2SEdy_K8VbloG7T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page