Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Duy Trì Sự Trung Thành Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Bưu Chính Tại Bưu Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-22_3-35-47.png
    Giải Pháp Duy Trì Sự Trung Thành Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Bưu Chính Tại Bưu Điện Kiên Giang
    Ngành Bưu chính với tư cách là một ngành dịch vụ quan trọng thuộc kết cấu hạ tầng của nền kinh tế quốc dân, dịch vụ bưu chính chuyển phát đã và đang phát triển nhanh chóng chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng, vừa tạo điều kiện cho phát triển vừa đáp ứng nhu cầu cơ bản và ngày càng cao của đời sống kinh tế xã hội. Bưu chính ngày nay đã trở thành một ngành mang lại nhiều lợi nhuận cho các nhà cung cấp dịch vụ trong cả nước, đây là mảng dịch vụ được nhà nước cho phép tự do hóa nên các nhà cung cấp dịch vụ bưu chính phải chịu sức ép mạnh mẽ do tác động của môi trường cạnh tranh hiện nay. Mặc khác, do tồn tại lâu dài trong điều kiện thị trường độc quyền nên bộ máy tổ chức và hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nói chung và Bưu điện tỉnh Kiên Giang nói riêng đang còn nhiều bất cập, chưa theo kịp những thay đổi của môi trường kinh doanh trong điều kiện thị trường cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Toàn
    • Tác giả: Bùi Phước Lộc
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1oVRnQKZwtdiHoUvs6PCyvA52xqBDS9_C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page