Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Duy Trì Và Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_0-27-44.png
    Giải Pháp Duy Trì Và Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng
    Với dân số trên 90 triệu người trong đó có hơn 60% dân số nằm trong độ tuổi lao động, với mức thu nhập trung bình ngảy càng tăng và trong đó mới chỉ có khoang 20% dân số có tài khoản thanh toán thì Việt Nam có là một thị trường bán lẻ tiềm năng để các ngân hàng khai thác và phát triển các dịch vụ hướng tới thị trường KHCN rộng lớn này. Hiện nay, phân khúc khách hàng có thu nhập khá và cao đang ngày cảng mở rộng, nhu cầu về địch vụ ngân hàng ngày càng cao và đa dạng hơn, nhất là nhu cầu về các dịch vụ cao cấp, chuyên biệt. Việc này đòi hỏi các ngân hàng phải nghiên cứu những sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày cảng cao của khách hàng, đồng thời phải liên tục cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ cũng như trong khâu chăm sóc khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Ngô Đức Vĩ
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3745
    https://drive.google.com/file/d/1IgwhhndnDY6IBMPTOLw5hOTErfxASKH7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page