Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Gia Tăng Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Trà Hòa Tan Cty Harris Freeman

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Gia Tăng Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Trà Hòa Tan Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Harris Freeman Việt Nam
    Trà là một loại thức uống quen thuộc đối với mọi người từ trước đến nay, đặc biệt là đối với người Á Đông. Trà được xem là thức uống mang tính toàn cầu và là loại thức uống phổ biến thứ hai trên thế giới sau nước lọc. Nước trà có hương thơm đặc trưng, vị chát, hơi đắng nhưng hậu vị ngọt. Cùng với sự phát triển khoa học kỹ thuật, nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh lợi ích của trà. Bên cạnh chức năng giải khát, trà có tác dụng sinh lý rõ rệt đối với sức khỏe con người. Trong trà có chứa các hoạt chất giúp tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, tạo hưng phấn, sảng khoái, xua tan mệt mỏi và chống oxy hóa. Mặt khác, trà là nét truyền thống của nhiều dân tộc, nó mang một giá trị vô cùng thiêng liêng, cao quý trong đời sống tinh thần của con người.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Vương Minh Quang
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1wNVSb1kSCJ6HPx3ETTj5TkAD3RXHFbJK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page