Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Gia Tăng Giá Trị Khách Hàng Để Phát Triển Tín Dụng Đối Với Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Gia Tăng Giá Trị Khách Hàng Để Phát Triển Tín Dụng Đối Với Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam
    Sau 25 năm đổi mới và phát triển nền kinh tế thị trường theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nền kinh tế nước ta đã có những bước tiến phát triển vững chắc, hòa mình vào dòng phát triển chung của nền kinh tế thế giới, làm thay đổi vị thế của Việt Nam trên thế giới. Nhìn chung, lực lượng lao động của nước ta dồi dào nhưng còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm, kiến thức công nghệ cao, tầm nhìn, trình độ và kỹ năng tay nghề thấp. Bên cạnh đó kỹ năng quản lý còn yếu kém nên việc quản lý các doanh nghiệp lớn trở nên khó khăn và đạt thành công không lớn. Vì vậy, Đảng và nhà nước ta đã và đang tạo điều kiện để mở rộng, phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa để phù hợp với tình hình phát triển của nền kinh tế, phù hợp với sự năng động và sáng tạo của lực lượng lao động, đóng góp vào sự phát triển nhanh và mạnh của nền kinh tế. Theo số liệu từ Tổng Cục Thống Kê (2013), DN NVV hiện chiếm hơn 96% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam, là động cơ chính để tạo công ăn việc làm và tăng trưởng GDP.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lại Tiến Dĩnh
    • Tác giả: Nguyễn Mậu Công
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1YS4KIyRj1rXUyQ1is8ZfO8fZ1e501F1u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page