Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Gia Tăng Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Gia Tăng Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam
    Trong những năm gần đây, dịch vụ ngân hàng bán lẻ, hay còn gọi là dịch vụ khách hàng cá nhân, đang được các ngân hàng thương mại tập trung phát triển do ưu thế về tính an toàn cũng như bền vững so với dịch vụ ngân hàng bán buôn. Không nằm ngoài xu hướng này, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cũng đang đẩy mạnh dich vụ ngân hàng bán lẻ, gia tăng tính cạnh tranh so với các ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế. Luận văn hướng tới phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Công thương, tìm kiếm mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng, từđó đề xuất những giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Huyền Phương
    • Tác giả: Phan Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/BBAFBB62B68E880
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page