Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Gia Tăng Ý Định Mua Hàng Thông Qua Mạng Xã Hội Tiktok Cho Doanh Nghiệp DV Cưới Lynn Ann

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 17, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-17_15-49-15.png
    Giải Pháp Gia Tăng Ý Định Mua Hàng Thông Qua Mạng Xã Hội Tiktok Cho Doanh Nghiệp Dịch Vụ Cưới Lynn Ann
    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước cùng sự phát triển mạnh mẽ của Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng thì xu hướng tìm hiểu thông tin cũng như mua sắm trực tuyến qua các nền tảng mạng xã hội đang dần trở nên là xu thế tất yếu. Nền tảng TikTok đang ngày càng phổ biến với lượng người dùng lớn, đặc biệt là giới trẻ, đây là đối tượng khách hàng tiềm năng của dịch vụ cưới. Doanh nghiệp khởi nghiệp dịch vụ cưới Lynn Ann cần tìm kiếm Giải pháp hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, chính vì vậy chúng ta cần tìm hiểu các yếu tố nào có tác động đến ý định mua của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ cưới. Luận văn này, nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm dịch vụ cưới thông qua nền tảng mạng xã hội Tiktok - khảo sát tại TP HCM. Các dữ liệu được thu thập bằng bảng câu hỏi khảo sát và được phân tích bằng SPSS 20 với các kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, nhân tố khám phá EFA, hồi quy đa biến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quốc Hải
    • Tác giả: Thái Thị Nha Trang
    • Số trang: 146
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2024
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=50970
    https://drive.google.com/file/d/1GgVQzzyXnkl6yyeIXv_S86u5KTr9Y_Zl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page