Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Giảm Khiếu Nại Khách Hàng Về Dịch Vụ Điện Thoại Quốc Tế Của Công Ty Viễn Thông Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-16_10-46-29.png
    Giải Pháp Giảm Khiếu Nại Khách Hàng Về Dịch Vụ Điện Thoại Quốc Tế Của Công Ty Viễn Thông Quốc Tế Tại Khu Vực Phía Nam
    Trong môi trường kinh doanh dịch vụ viễn thông có cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, khách hàng rất ý thức được vai trò của mình trong việc quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Do có nhiều lựa chọn , khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ nếu thấy không hài lòng về chất lượng dịch vụ sử dụng của nhà cung cấp hiện tại. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp muốn giữ được khách hàng trung thành thì phải nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, mặt khác phải tăng cường công tác chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn khách hàng ở mức cao nhất. Giải quyết tốt khiếu nại khách hàng là một trong những mắt xích trọng yếu giúp doanh nghiệp giải quyết được cả hai vấn đề trên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Phạm Thu Hoài
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qJICKoY-eCJKHP4l9XkLMzed1TMT8DXX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page