Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Giảm Thiểu Sự Căng Thẳng Trong Công Việc Của Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Giảm Thiểu Sự Căng Thẳng Trong Công Việc Của Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
    Trong thời đại hội nhập kinh tế như hiện nay, với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội và nền kinh tế, nhân viên phải đối mặt với cường độ công việc ngày càng cao và áp lực ngày càng lớn. Đặc biệt là nhân viên kinh doanh. Họ phải chịu áp lực từ nhiều phía, từ công việc, từ cấp trên, từ khách hàng, từ thị trường...Chính những điều đó khiến họ câm thấy mệt mỏi, căng thẳng và không còn hứng thú với công việc nữa, ảnh hường không nhỏ đến hiệu quả của công việc. Một công việc đem lại sự hứng thú cho nhân viên, một môi trường làm việc năng động, thân thiện và thoái mái có tác động rất lớn đến hiệu quả làm việc cũng như sự sáng tạo của nhân viên. Không những thế, nó ảnh hường đến mức độ gắn bó lâu dài, sự cống hiến của nhân viên cho tổ chức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Lưu Thu Thủy
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1w8Hhhy2Es7MMkAu7x4lhqO5aRvi0ZJ5u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page