Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Giữ Chân Khách Hàng Hiện Hữu Và Phát Triển Khách Hàng Mới Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-1_10-19-34.png
    Giải Pháp Giữ Chân Khách Hàng Hiện Hữu Và Phát Triển Khách Hàng Mới Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Nam Sài Gòn Dựa Trên Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Hành Vi Chuyển Đổi Ngân Hàng
    Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, khoa học kỹ thuật và thu nhập của người dân, ngành ngân hàng Việt Nam hiện đang có những sự thay đổi rất mạnh mẽ trong phương thức hoạt động, tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng thương mại. Thể hiện rõ nhất là cuộc chiến tranh dành khách hàng rất quyết liệt mà các ngân hàng thương mại đang cố gắng giành ưu thế cho mình. Vì vậy, cần thiết phải có một nghiên cứu về vấn đề liên quan đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Đức Cảnh
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xtEAE7LrR4SeK4UoqGwLUrvJ36H06Nks
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page