Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Góp Phần Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Thương Hiệu Vietinbank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Góp Phần Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Thương Hiệu Vietinbank
    Theo số liệu của Ngân hàng Nhà Nước, huy động vốn của toàn hệ thống năm 2012 tăng khoảng 16%, ngoại trừ ở ngân hàng ACB sụt giảm, còn lại thì đa số các ngân hàng có mức tăng trưởng huy động vốn khá mạnh, có ngân hàng đạt mức 100%. Tăng trưởng tín dụng toàn ngành năm 2012 là 6.45% so với năm 2011. Và mỗi ngân hàng đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của rất nhiều đối thủ, và càng ngày có sự thâm nhập càng sâu và động của ngân hàng 100% vốn nước ngoài. Theo đó, ngày càng xuất hiện một số ngân hàng nhà, chiếm thị phần nhỏ nhưng đã có tốc độ tăng trưởng cả về tín dụng và huy động rất lớn như SHB.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ðinh Công Tiến
    • Tác giả: Đoàn Thị Thúy Kiều
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19spVMHlWySUbVFu_A9NQ_4G8Vj9DOkax
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page