Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hỗ Trợ Kênh Phân Phối Sản Phẩm Dầu Mỡ Nhờn Trên Địa Bàn Kinh Doanh Của Công Ty Xăng Dầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Hỗ Trợ Kênh Phân Phối Sản Phẩm Dầu Mỡ Nhờn Trên Địa Bàn Kinh Doanh Của Công Ty Xăng Dầu Hà Nam Ninh
    Trong nền kinh tế hiện nay, kênh phân phối đóng vai trò rất quan trọng, kênh phân phối là con đường đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng . Kênh phân phối được quan tâm nghiên cứu, phát triển ngay từ ý tưởng kinh doanh, Tuy nhiên, để có thể tồn tại và phát triển được trong môi trường cạnh tranh này đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Vì vậy muốn tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải có các chiến lược sản xuất và chiến lược kinh doanh có hiệu quả trong đó kênh phân phối là vô cùng quan trọng trong các quyết sách của doanh nghiệp và quyết định phân phối là một trong những quyết định khó khăn nhất của các quyết định marketing
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Trần Anh Dũng
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7447
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page