Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hỗ Trợ Tiêu Thụ Xăng Dầu Trên Địa Bàn Hoạt Động Của Công Ty Xăng Dầu Hà Nam Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trở thành thành viên của tổ chức thương mại quốc tế - WTO, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tận dụng được nhiều điều kiện thuận lợi nâng cao khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường và đó cũng chính là thách thức lớn khi chịu sự cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế. Doanh nghiệp sẽ là khu vực đối đầu nhiều nhất với những thách thức, một câu hỏi đặt ra là các doanh nghiệp làm thế nào để có thể tận dụng hiệu quả các cơ hội và vượt qua những thách thức mà hội nhập kinh tế mang lại cho các doanh nghiệp Việt Nam. Sau những năm gia nhập WTO, sự cọ sát trong cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam và của cả nền kinh tế ngày càng khốc liệt trong sân chơi toàn cầu. Vì vậy muốn tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải có các chiến lược sản xuất và chiến lược kinh doanh có hiệu quả bởi vì: chiến lược suy cho cùng vẫn là làm thế nào để bán hàng hiệu quả, trong đó hoạt động Marketing là vô cùng quan trọng trong các quyết sách của doanh nghiệp để đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm bởi vì: trong khi các yếu tố giá, sản phẩm, xúc tiến bán hàng dễ bị bắt chước thì yếu tố phân phối là giải pháp và cũng là chìa khóa để doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa, qua đó mà tồn tại và phát triển trên thị trường
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Ngô Duy Minh
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7180
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page