Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoạch Định Chiến Lược Phân Phối Sản Phẩm Nội Thất Văn Phòng Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư MFO

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 22, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đối với bất kỳ một doanh nghiệp sản xuất nào thì phân phối sản phẩm là khâu cuối cùng và có ý nghĩa quyết định đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Là quá trình đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế canh tranh trên thị trường. Vì vậy xây dựng chiến lược, tổ chức và quản trị kênh phân phối sản phẩm hiệu quả là vấn đề cấp bách đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt trong xu thế hội nhập khi mà phải đối đầu với các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước.
    Là một doanh nghiệp mới tham gia vào lĩnh vực nội thất văn phòng. MFO ý thức được hoạt động cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra giữa các doanh nghiệp trên thị trường cung cấp nội thất văn phòng. Từ những thành công và thất bại trong quá khứ, MFO cũng hoàn toàn ý thức được ý nghĩa to lớn của xây dựng chiến lược phân phối sản phẩm từ giai đoạn nghiên cứu thị thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, thiết kế mô hình phân phối, xây dựng và quản lý hệ thống phân phối.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS Nguyễn Thành Trì
    • Tác giả: Hà Đức Mạnh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6880
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page