Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Hoạt Động Tín Dụng Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Hoạt Động Tín Dụng Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng TMCP Bản Việt Tại TPHCM Đến Năm 2020
    Hệ thống NHTM ở Việt Nam trong những năm qua đã có những tăng trưởng vượt bậc cả về số lượng và quy mô hoạt động. Khi các rào cản xâm nhập thị trường đã được gỡ bỏ, sự xuất hiện của các ngân hàng nước ngoài đã khiến thị phần tài chính tại Việt Nam chia sẻ với những đối thủ có nhiều lợi thế về thương hiệu, chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và khả năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao. Với hơn 40 NHTM ở Việt Nam và hàng trăm điểm giao dịch, khách hàng đang có quá nhiều sự lựa chọn về dịch vụ ngân hàng. Thách thức đặt ra, buộc các NHTM phải luôn duy trì và gia tăng CLDV cung cấp cho khách hàng. CLDV trở thành yếu tố cạnh tranh then chốt của hệ thống NHTM hiện nay. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm của khách hàng, phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, ngân hàng đó sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phi Loan
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dg9sXtfTWDBC2fOoHKyqKm1YDgWNz-D0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page