Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Techcombank Vũng Tàu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-25_18-40-33.png
    Trong thời gian gần đây, từ khi dịch vụ trả lương qua tài khoản được thực hiện vào năm 2005, số lượng người tham gia sử dụng các dịch vụ ngân hàng tăng rõ rệt, mảng dịch vụ khách hàng cá nhân trở thành mục tiêu trọng yếu mà các ngân hàng thương mại muốn hướng đến. Dịch vụ khách hàng cá nhân có vai trò quan trọng trong việc huy động nguồn vốn lớn cho ngân hàng với chi phí thấp, mặt khác ngân hàng có được nguồn thu từ trả phí sử dụng dịch vụ. Đổi lại, các khách hàng có thể an tâm gửi tiền hoặc sử dụng các dịch vụ khác vì tính bảo mật, tiện lợi và khả năng thanh toán nhanh chóng. Việt Nam được xem là một quốc gia có tiềm năng phát triển khách hàng cá nhân cao với dân số gần 90 triệu người và cơ cấu dân số trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Tài
    • Tác giả: Trần Thị Quý Mến
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20552
    https://drive.google.com/file/d/1dNqQplutByKIyy2vwCPOMqdWpVbjirb_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page