Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Cho Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những năm gần đây ngành Viễn thông phát triền rất mạnh đặc biệt là các dịch vụ viễn thông, điều này minh chứng cho tầm quan trọng của thông tin trong quá trình phát triền kinh tể xã hội. Các nhà cung cấp dịch vụ thông tin một mặt phải chịu áp lực cạnh tranh gay gắt. mặt khác phải đáp úng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt ấy, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ viễn thông, nếu nhà mạng nào có được nhiều khách hàng thì sẽ chiến thắng và thành công. Với sự phát triền mạnh mẽ của khoa học kỷ thuật, sự khác biệt giữa chất lượng sản phẩm ngày càng ít, giá cả chênh lệch ngày càng được thu hẹp, vì vậy công tác chăm sóc khách hàng và làm cho khách hàng và làm cho khách hàng hài lòng trở thành yếu tố chính để thu hút khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Lê Hương Lê
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9580
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page