Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Bình Phú

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Bình Phú
    Hiện nay, với việc ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý quan hệ KH đang mang lại hiệu quả và những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Chính vì vậy - xây dựng - áp dụng - phát triển cũng như quản lý quan hệ KH đang là một trong những xu hướng và nhu cầu cấp bách của các doanh nghiệp. Đặc biệt là các các doanh nghiệp được giao nhiệm vụ cung cấp các mặt hàng đặc thù như điện, nước…vì hoạt động dịch vụ luôn gắn liền với KH. Tại TCT ĐLTPHCM, hoạt động CSKH đã được phát huy triệt để thông qua các kênh điện thoại, mail, SMS…Một thực tế hiện nay, nhu cầu sử dụng điện và lưới điện đang được mở rộng nhanh chóng với số lượng KH ngày càng tăng cao, thế nhưng chính sách quản lý quan hệ KH chưa thật sự mang lại hiệu quả cao. Hoạt động CSKH vẫn còn tồn tại, chủ yếu là giao tiếp trực tiếp với KH tại quầy giao dịch. Các hình thức giao dịch khác như điện thoại, Email và Website vẫn còn rất hạn chế, giao dịch còn mang nặng tính giấy tờ, thủ tục, chưa thực sự tạo thuận lợi cho KH.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Ngô Văn Thành
    • Số trang: 185
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120907
    https://drive.google.com/uc?id=1o-3e_EtJU5OPzilgDaSFWNiAh_oVsRoS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page