Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Marketing Của Công Ty Cổ Phần Timescom Toàn Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 22, 2025 at 11:31 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-22_23-26-19.png
    Trong lĩnh vực kinh doanh, marketing ngày càng khẳng định được vị trívà tầm quan trọng của mình. Một doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào công tác marketing, nhất là trong môi trường cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường.
    Việc xây dựng một công tác marketing đúng đắn sẽ mang tính then chốt và là chìa khoá dẫn đến hàng loạt các công tác khác cho doanh nghiệp như: đầu tư, công nghệ, tài chính, giá cả, phân phối... Công tác marketing nếu được triển khai hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao năng lực và vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Hùng Phương
    • Tác giả: Bùi Thanh Tùng
    • Số trang: 106
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/896
    https://drive.google.com/file/d/1OTEG_AXSZnfHvDv6SmKl7yh3c7sUvrGK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page