Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Quản Lý Kênh Phân Phối Tại Chi Nhánh Viettel Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ chức và quản lý hoạt động tiêu thụ sản phẩm dịch vụ là một chức năng quản trị quan trọng của các doanh nghiệp. Nội dung cốt lõi của hoạt động này là tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối của doanh nghiệp trên thị trường. Kênh phân phối là con đường đi của hàng hóa dịch vụ từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng. Kênh phân phối là một hệ thống các mối quan hệ giữa các tổ chức có liên quan với nhau trong quá trình mua và bán hàng hóa, dịch vụ. Nó cũng là con đường dẫn các nỗ lực marketing của doanh nghiệp đến thị trường mục tiêu. Quản trị kênh phân phối thực chất là tổ chức và quản lý các quan hệ giữa các đơn vị kinh doanh trong quá trình lưu thông, tiêu thụ sản phẩm trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Vũ Tùng
    • Tác giả: Lê Thị Mai Quỳnh
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7518
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page