Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Công Ty Thông Tin Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Công Ty Thông Tin Di Động - Mobifone
    Thị trường Thông tin di động (TTDĐ) trong những năm gần đây, đặc biệt khi Việt Nam đã là thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới (WTO), nền kinh tế Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp (DN) cung cấp dịch vụ TTDĐ nói riêng đang phát triển mạnh và hội nhập kinh tế quốc tế, các DN Việt Nam đang đối mặt với những cuộc cạnh tranh khốc liệt. Để chiến thắng trên thị trường cạnh tranh, một mặt các DN phải huy động các nguồn lực mới, các dịch vụ giá trị gia tăng mới, mặt khác phải sử dụng chúng hết sức tiếp kiệm, theo một quy hoạch cơ cấu mang tính dài hạn, tổng thể và có chiến lược. Trong đó, việc tiết kiệm chi phí nguồn lực, chi phí marketing, chi phí vận chuyển ngày càng được chú trọng. Công việc kinh doanh ngày nay không chỉ còn giới hạn trong nước, mà ngày càng có quan hệ với các khu vực và quốc tế. Do vậy, câu hỏi đặt ra đối với các DN là làm thế nào để nâng cao sức cạnh tranh của mình cả trên thị trường nội địa và thị trường quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Nghiến
    • Tác giả: Vũ Văn Nhất
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13103
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page