Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Kênh Phân Phối Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Lê Bảo Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-29_23-45-2.png
    Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Kênh Phân Phối Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Lê Bảo Minh Ở Thị Trường Miền Trung
    Ngày nay, với xu hướng phát triển của xã hội các hình thức mua bán đều thông qua trung gian phân phối để đến được đại đa số người tiêu dùng một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả kinh tế nhất. Vì vậy việc phát triển một hệ thống kênh phân phối vững chắc sẽ là một bước marketing hết sức quan trọng bên cạnh những tiêu chí khác như sản phẩm, giá cả và xúc tiến hỗn hợp. Phân phối đang khẳng định vị trí của mình trong các chính sách marketing mix của mỗi công ty, đối với các doanh nghiệp thương mại thì chính sách phân phối càng khẳng định tầm quan trọng của mình. Thông qua kênh phân phối, doanh nghiệp có thể thiết lập được các lợi thế cạnh tranh nếu doanh nghiệp tổ chức tốt khâu phân phối trên nền tảng thế mạnh và các nhân tố thành công của doanh nghiệp cũng như của ngành hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Công Danh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1kopepP9nVckgFRAl-2l5gNNP1xwqZHxO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page