Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tạo Động Lực Cho Cán Bộ, Giảng Viên Của Trường Đại Học Đông Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tạo Động Lực Cho Cán Bộ, Giảng Viên Của Trường Đại Học Đông Á
    Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, nhiều trường Đại học của Việt Nam nói chung và các trường Đại học dân lập nói riêng đang phải đứng trước sự yêu cầu đổi mới cả về chương trình giảng dạy lẫn nâng cao chất lượng giảng dạy để đáp ứng yêu cầu đào tạo của xã hội ngày càng cao. Hiện nay có nhiều trường Đại học đặc biệt trong các trường Đại học dân lập đang phải đối mặt với bài toán hiệu suất lao động, chất lượng giảng dạy yếu kém của một số giảng viên. Một số giảng viên thì giỏi rời bỏ vị trí công tác giảng dạy, hoặc giảng dạy mang tính chất cầm chừng, chưa phát huy hết khả năng tiềm tàng của họ. Một số giảng viên khác thì không có động lực phấn đấu trau dồi nghiệp vụ, dẫn đến chất lượng giảng dạy không được nâng cao, chưa đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của nhà trường đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trương Minh Đức
    • Tác giả: Đỗ Thị Phương Thảo
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058646&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page