Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Kênh Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Dược Vật Tư Y Tế Tỉnh Đắk Lắk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-6_23-23-8.png
    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người về hàng hóa ngày càng cao, điều này đồng nghĩa các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh của chính mình để thích ứng với quy luật cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường. Người được hưởng lợi chính là người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn mua sắm hàng hóa. Các sản phẩm ngày càng nhiều mẫu mã, chủng loại và cùng với đó là các chương trình khuyến mãi ồ ạt và quảng cáo rầm rộ của các doanh nghiệp. Vậy câu hỏi đặt ra cho doanh nghiệp là làm sao để tiêu thụ sản phẩm? Và làm thế nào tạo lợi thế cạnh tranh để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác vừa ít tốn chi phí và mang tính lâu dài? Thực tế cho thấy lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay không chỉ hướng tới giá cả, chất lượng mà còn xem trọng sự tiện lợi và dễ mua, tức là đang hướng tới vấn đề phân phối của nhà sản xuất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Hồ Thị Phương Thảo
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32631
    https://drive.google.com/file/d/1W0RbTJw9kutQsOgW2xUlYjn4K11SOSyS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page