Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Kênh Phân Phối Sản Phẩm Tại Công Ty TNHH MTV Dược TW3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 31, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-31_17-23-17.png
    Khi sản xuất hàng hóa ra đời và phát triển, sự trao đổi cũng ra đời và phát triển theo. Mục đính của sản xuất hàng hóa là lợi nhuận nên việc tiêu thụ hết sản phẩm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp không chỉ chú trọng đến việc đưa ra thị trường loại sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của khách hàng, với giá cả bao nhiêu, mà cần thiết phải đầu tư nhiều vào phương thức đưa sản phẩm ra thị trường như thế nào đạt hiệu quả cao. Vì vậy, hệ thống kênh phân phối sẽ là một phương tiện hữu hiệu liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng để đưa được hàng hóa tới người tiêu dùng cuối cùng một cách thuận tiện nhất, đồng thời các doanh nghiệp phải tìm cách phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với các trung gian trong kênh phân phối.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hải
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1M6ze3j4yMY16FSp_nUkLOoF4_6cfxMEE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page