Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Phân Phối Sản Phẩm Dầu Gội Của Công Ty TNHH Procter Và Gamble Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-17_10-45-43.png
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Phân Phối Sản Phẩm Dầu Gội Của Công Ty TNHH Procter Và Gamble Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Đến Năm 2010
    Cùng với sự tăng trưởng kinh tế, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao , nghĩa là các nhu cầu tiêu dùng cơ bản ngày càng nhiều và cao hơn. Một trong những nhu cầu đó là nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Như ông bà ta thường nói: “Cái răng cái tóc là gốc con người”, do đó, nhu cầu làm đẹp mái tóc ngày càng đa dạng và phức tạp. Thị trường dầu gội Việt Nam chỉ thực sự trở nên sôi động kể từ năm 1995, khi chính phủ cho phép các công ty đa quốc gia tham gia vào thị trường hóa mỹ phẩm. Với những ưu thế về tài chính, các công ty này thực hiện các chương trình tiếp thị rầm rộ nhằm nhanh chóng xây dựng vị thế vững chắc cho mình. Môi trường cạnh tranh sản phẩm dầu gội đầu trở nên gay gắt với mức chi phí tiếp thị của mỗi công ty lên đến vài triệu USD.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Huỳnh Văn Thuận
    • Số trang: 48
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001
    Link Download
    https://nitro.download/view/A6B3B59F393AA0C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page