Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Bưu Kiện Tại Bưu Điện Thành Phố Đà Lạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-5_10-55-59.png
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Bưu Kiện Tại Bưu Điện Thành Phố Đà Lạt
    Trước bối cảnh của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam là chia tác giữa Bưu chính và Viễn thông trên cơ sở xóa bỏ độc quyền trong kinh doanh Bưu chính Viễn thông, các đơn vị kinh doanh ngày càng chịu sức ép mạnh mẽ từ các chính sách cải cách và chịu sự tác động gay gắt của môi trường cạnh tranh. Do đó, để tồn tại và phát triển các Bưu điện tỉnh, Thành phố và các Công ty trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt nam (VNPT) phải tăng cường cải tổ cách làm việc của mình sao cho có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất, một trong những công tác mang ý nghĩa chiến lược và được định hướng một cách lâu dài của các Bưu điện tỉnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Viết Hiếu
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Rx2AdIhN0I8rlr3TPLq6Nrm3zza8iCnm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page