Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Gò Vấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Gò Vấp
    Trong những năm qua, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao trong khu vực và trên thế giới. Theo định hướng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước giai đoạn 2012 - 2020 tại Nghị quyết số 13-NQ/TW ngày 16/01/2012 của Bộ Chính trị về xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020. Để kinh tế, xã hội của đất nước ta phát triển bền vững, an ninh năng lượng nói chung và an ninh năng lượng điện nói riêng, đều phải được đảm bảo cung cấp đầy đủ, liên tục và chất lượng ngày càng cao. Với vai trò là đơn vị cung ứng điện cho Thành phố Hồ Chí Minh, là đô thị đông dân nhất nước, một đầu tàu kinh tế trong quá trình hội nhập sâu rộng với thế giới và mang tầm quốc tế, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã xác định mục tiêu tất yếu là tiếp tục phát huy thế mạnh của đơn vị phân phối điện dẫn đầu Tập đoàn, phấn đấu thực hiện nâng cao chất lượng phân phối điện năng và dịch vụ KH, phát triển năng lực quản lý kỹ thuật với hệ thống lưới điện hiện đại nhất và có năng lực quản trị doanh nghiệp lớn mạnh, đạt được trình độ ngang tầm các Công ty Điện lực của các nước tiên tiến trong khu vực.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Hùng
    • Tác giả: Lâm Vĩnh Phong
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120894
    https://drive.google.com/uc?id=1XSpwsZdO_0CcrC-4w-bet7yQFRc1_4sd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page