Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hệ Thống Cửa Hàng Trực Tiếp Của Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by KevenSed, Sep 14, 2018.

  1. KevenSed

    KevenSed Member

    [​IMG]
    Những năm gần đây, ngành Viễn thông phát triển rất mạnh, đặc biệt là các dịch vụ viễn thông, điều này minh chứng cho tầm quan trọng của thông tin trong quá trình phát triển kinh tế xã hội. Các nhà cung cấp dịch vụ thông tin một mặt phải chịu áp lực cạnh tranh gay gắt, mặt khác phải đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt ấy, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ viễn thông, nếu nhà mạng nào có được nhiều khách hàng thì sẽ chiến thắng và thành công. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, sự khác biệt giữa chất lượng sản phẩm ngày càng ít, giá cả chênh lệch ngày càng được thu hẹp, vì vậy hoạt động chăm sóc khách hàng và làm cho khách hàng hài lòng trở thành yếu tố chính để thu hút khách hàng. Hơn nữa, quá trình toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế cũng đồng nghĩa với cạnh tranh không chỉ trong tầm quốc gia mà còn mở ra cả khu vực và thế giới. Do vậy hoạt động chăm sóc khách hàng càng trở nên quan trọng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Sỹ Lâm
    • Tác giả: Trần Anh Tú
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9069
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 17, 2018

Share This Page