Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Chiêu Thị Tại Công Ty Cổ Phần KAROFI

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Chiêu Thị Tại Công Ty Cổ Phần KAROFI - Chi Nhánh Miền Nam Đến Năm 2020
    Bước qua cuộc khủng hoảng kinh tế giai đoạn 2008-2013, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng với nhiều chính sách thu hút đầu tư và kích cầu tiêu dùng. Với tốc độ tăng trưởng ước tính 6,4% giai đoạn 2017-2020, cùng với những cam kết của chính phủ về việc cải thiện môi trường kinh doanh sẽ tạo nên những cơ hội rất lớn cho doanh nghiệp và thúc đẩy chi tiêu từ người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, thị trường máy lọc nước Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trung bình 12% giai đoạn 2014-2016 được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng ổn định trong thời gian tới. Theo thống kê của GFK (2016), thị trường máy lọc nước Việt Nam đạt giá trị 4.325 tỷ đồng trong năm 2016 (sản lượng bán ra đạt 780.000 sản phẩm) với sự góp mặt của các thương hiệu lớn đến từ trong và ngoài nước như Kangaroo, Karofi, AO Smith, Korihome, Alaska, Sunhouse, Coway, Sharp, Panasonic, Sanyo, Sanaky và các hãng nhỏ khác. Trong đó Kangaroo (35,1%), AO smith (26,1%) và Karofi (15,8%) là ba thương hiệu dẫn đầu thị trường với 72% thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Vũ Ngọc Duy
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tCAqDq6ngbMQ_Bc-jBS7JxO62QHzTD5r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page