Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Khuyến Mãi Đối Với Người Tiêu Dùng Tại Hệ Thống Siêu Thị CO.OPMART

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Khuyến Mãi Đối Với Người Tiêu Dùng Tại Hệ Thống Siêu Thị CO.OPMART TP Hồ Chí Minh Đến Năm 2020
    Với sự gia nhập Tổ Chức Thương Mại Quốc Tế WTO của Việt Nam ngày càng sâu rộng, đã tạo cơ hội kinh doanh cho các Tập đoàn nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.Sự cạnh tranh trên thị trường bắt đầu trở nên quyết liệt hơn, kèm theo đó là sự phát triển của khoa học công nghệ đã mang lại cho các doanh nghiệp những phương tiện, công cụ truyền thông mới, giúp các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn cách thức truyền thông phù hợp với khả năng và điều kiện của doanh nghiệp hơn.Tuy nhiên, những Tập đoàn nước ngoài với bề sâu kinh nghiệm trên thị trường Quốc tế là sự thách thức lớn đối với doanh nghiệp và sản phẩm “Make in VietNam”.Đặc biệt là các hoạt động khuyến mãi của các Tập đoàn nước ngoài tác động rất lớn đến sức mua của người tiêu dùng Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hà
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LhkGsQB2HE9-le9ElnufUGKGLJrJfPY_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page