Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Cho Dòng Sản Phẩm Acnes Của Công Ty TNHH Rohtomentholatum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Cho Dòng Sản Phẩm Acnes Của Công Ty TNHH Rohtomentholatum (Việt Nam) Đến Năm 2021
    Thị trường mỹ phẩm chăm sóc da tại Việt Nam ngày càng sôi động. Những năm gần đây người tiêu dùng đã chú ý hơn về chăm sóc da để có vẻ đẹp tự nhiên và một làn da mịn màng bởi sở hữu làn da đẹp giúp mang lại sự tươi trẻ. Việc chăm sóc da bắt đầu từ tuổi dậy thì bởi vì đây là lứa tuổi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu tàn phá da như mụn và các sẹo do mụn. Thị trường các sản phẩm trị mụn rất đa dạng bao gồm các dạng sữa rửa mặt, dung dịch kháng khuẩn, gel trị mụn, kem trị mụn, gel mờ sẹo mun. Dòng sản phẩm Acnes của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) bao gồm các sản phẩm mỹ phẩm và dược phẩm dùng để điều trị mụn. Xét trong thị trường dược phẩm, sản phẩm Acnes của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã đứng thứ 2 trên trong phân khúc sản phẩm dược phẩm trị mụn trong nhiều năm qua nhưng trong năm 2015, dòng sản phẩm này đã đánh mất thị phần vào tay các dòng sản phẩm của các công ty đối thủ và rơi xuống vị trí thứ 7.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Phạm Trần Dạ Thảo
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dkue-Aybpqrc-d5Cg-SBJOXL7V7CD9gP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page