Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Cho Sản Phẩm Gas Bình Tại Công Ty TNHH Gas PETROLIMEX

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Cho Sản Phẩm Gas Bình Tại Công Ty TNHH Gas PETROLIMEX Sài Gòn
    Từ những năm 1970, sản phẩm gas đã được sử dụng tại Việt Nam. Từ đó đến nay, với những ưu điểm vượt trội so với nhiên liệu truyền thống khác như không tạo khói, bụi, khí thải độc hại, nhiệt lượng lớn, dễ vận chuyển, nguồn cung ngày càng ổn định. Gas đã trở thành mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống. Ở những nước phát triển trên thế giới, gas được xem là nhiên liệu thiết yếu bởi tính thiết thực, độ sạch, khả năng bảo vệ môi trường. Hiện nay, Việt Nam có 53 công ty kinh doanh gas trên thị trường. Trong đó, có 23 công ty được phép nhập khẩu và xuất khẩu gas. Các doanh nghiệp còn lại tham gia vào hoạt động phân phối gas. Tình hình cạnh tranh trên thị trường diễn ra hết sức khốc liệt và gay gắt. Các hãng kinh doanh gas sử dụng nhiều biện pháp cạnh tranh từ giá bán, khuyến mãi, tài trợ tín dụng và cả các biện pháp cạnh tranh không lành mạnh nhằm phát triển, chiếm lĩnh thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Dương Quang Hòa
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nbgbDtzvTFzkqr7SbVRGcpUuTxQYbqgH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page