Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Xây Dựng Và Kinh Doanh Nhà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Xây Dựng Và Kinh Doanh Nhà Sài Gòn
    Công ty Cổ phần Đầu tư – Xây dựng và Kinh doanh nhà Sài Gòn (SCREC) có hai hoạt động chính là thi công xây lắp công trình và đầu tư, kinh doanh các dự án bất động sản (BĐS). Lợi nhuận mang lại cho công ty từ hoạt động đầu tư và kinh doanh dự án BĐS cao hơn và mang tính chất bền vững hơn hoạt động đấu thầu và thi công các công trình của chủ đầu tư bên ngoài. Những năm trước đây, công ty chỉ thực hiện các dự án căn hộ đơn lẻ, việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi do thị trường BĐS lúc bấy giờ còn sôi động nên công tác marketing ít được công ty chú trọng. Hiện nay, với tình hình thị trường BĐS trầm lắng, dự án công ty đang triển khai gặp nhiều khó khăn, dẫn đến việc huy động vốn để triển khai dự án không đúng theo kế hoạch. Do đó công tác marketing được lãnh đạo công ty quan tâm hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Huỳnh Phước
    • Tác giả: Trần Trọng Đức Thiện
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ROxc1zXDBTfSmNzRiGnZ0CjHPmlAUFs9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page