Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Cho Mobifone Tại Chi Nhánh Thông Tin Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Cho Mobifone Tại Chi Nhánh Thông Tin Di Động Bến Tre Đến Năm 2020
    Chưa khi nào ngành Viễn thông ở Việt Nam phải đối mặt với tình trạng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động (TTDĐ) đang tận dụng tối đa mọi nguồn lực để giữ chân và thu hút khách hàng, mở rộng thị phần. Hàng loạt các chương trình khuyến mãi được các nhà mạng đưa ra. Các nhà mạng liên tục xin ý kiến của Chính phủ về việc giảm giá cước nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân những khách hàng cũ. Ngày nay, khi mà các nhà cung cấp dịch vụ TTDĐ hầu như cung cấp gần giống nhau về chủng loại sản phẩm dịch vụ, giá cước cũng không có sự khác biệt lớn. Cho nên, để tăng tính cạnh tranh, giữ vững thị phần và thu hút thêm những khách hàng tiềm năng luôn được những người có trách nhiệm quản lý mạng di động đặc biệt quan tâm. Trong đó, Marketing dịch vụ được xem như là giải pháp tối ưu cho vấn đề nan giải trên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Sĩ
    • Tác giả: Trương Hoàng Vũ
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JbKXl_gNJvnkfzahcLeXrPqS00s8bmzG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page