Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Các Sản Phẩm Thuộc Bộ Phận Food Solutions

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Các Sản Phẩm Thuộc Bộ Phận Food Solutions Công Ty Unilever Việt Nam
    Ngày nay, xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật và công nghệ của nền kinh tế đang đặt ra nhiều cơ hội cũng như thách thức không nhỏ các các doanh nghiệp. Việc phát triển nhanh chóng và cạnh tranh toàn cầu như ngày này đòi hỏi các doanh nghiệp phải thích nghi và phản ứng kịp thời để bắt kịp với thời đại của sự thay đổi, bùng nổ công nghệ thông tin viễn thông, môi trường kinh doanh thay đổi nhanh, cạnh tranh gay gắt toàn cầu…Vì vậy, yêu cầu cho sự phát triển, đổi mới và cải tiến nhanh chóng đang là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài cần phải chú trọng. Với sự có mặt hơn 20 năm qua, các nhãn hàng của công ty Unilever đã trở nên quá quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Do đó, Unilever cũng không ngoại lệ cho những thay đổi và cải tiến kịp thời để bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của thời đại, đặc biệt là bộ phận Food Solutions với các sản phẩm chuyên cung cấp về giải pháp ẩm thực cho khách hàng trong tốc độ phát triển nhanh và cạnh tranh gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Bích Vi
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_qXv-3QXnLYuEIgAhVrNFOFwLRdT3WAR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page