Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Cho Sản Phẩm Áo Lót Nữ BENEE Của Công Ty Trang Phục Lót

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Cho Sản Phẩm Áo Lót Nữ BENEE Của Công Ty Trang Phục Lót H&B
    Với quy mô thị trường ước tính lên tới 7.000 tỷ đồng, trang phục lót nữ đang là nhóm ngành thúc đẩy doanh nghiệp trong nước ra sức đánh chiếm thị phần. Nếu như trước đây tại các siêu thị và chợ truyền thống, trang phục lót bày bán chủ yếu là đồ ngoại nhập thì nay đã xuất hiện khá nhiều hàng sản xuất trong nước với giá cả cạnh tranh. Hiện nay, 70% là phân khúc thấp, 25% cấp trung và 5% còn lại là cao cấp. Điều đáng nói ở đây là hiện doanh nghiệp Việt mới chỉ chiếm lĩnh được phân khúc cấp trung. Đối với phân khúc cao cấp thì các thương hiệu ngoại như Triumph, Wacoal, Bon Bon, Pierre Cardin, Minoshe… đang chiếm lĩnh và ước tính có khoảng 3.000 điểm bán trên cả nước. Còn ở chợ chỉ toàn là hàng Trung Quốc, chợ nhỏ là loại hàng giá rẻ, chợ sang là hàng cao cấp hơn nhập từ Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Mai Hùng Trí
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lNT_VYPHHfCSUV0FU86tJ6YRMRMj1svk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page