Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Cho Sản Phẩm Cà Phê Hoà Tan Của Công Ty CP VINACAFÉ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Cho Sản Phẩm Cà Phê Hoà Tan Của Công Ty Cổ Phần VINACAFÉ Biên Hoà
    Ngành cà phê là một trong những ngành sản xuất kinh doanh quan trọng ở Việt Nam. Cà phê đóng góp rất lớn cho kim ngạch xuất khẩu của đất nước, tuy nhiên lượng cà phê chế biến để tiêu thụ ở thị trường nội địa còn khá thấp, và chỉ khoảng 1/3 loại cà phê này được chế biến thành cà phê hoà tan. Lượng cà phê sử dụng trên đầu người ở Việt Nam còn khá thấp so với các nước trong khu vực và trên thế giới, do đó thị trường cà phê nội địa có tiềm năng phát triển cao trong tương lai. Trong những năm gần đây, ngành cà phê hoà tan luôn tăng trưởng ở mức cao thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp. Cạnh tranh trên thị trường cà phê hòa tan Việt Nam ngày càng trở nên gay gắt giữa ba doanh nghiệp lớn trong ngành là Vinacafé, Trung Nguyên và Nescafé. Theo ước tính, ba doanh nghiệp này chiếm khoảng hơn 80% thị phần cà phê hoà tan tại Việt Nam. Cạnh tranh không chỉ diễn ra giữa các sản phẩm cà phê trong nước mà còn phải đối mặt với nguy cơ cạnh tranh từ các thương hiệu từ nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dung
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EwSPqXdklHuD4GPkIqO0pWYWS3_tGf-z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page