Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing-Mix Của Công Ty Thuốc Lá Thăng Long Tại Thị Trường Miền Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing-Mix Của Công Ty Thuốc Lá Thăng Long Tại Thị Trường Miền Nam
    Luận văn nghiên cứu cơ sở khoa học, đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing– mix của Công ty Thuốc lá Thăng Long tại thị trường miền Nam. Đề tài sử dụng phương pháp định tính dựa vào số liệu thứ cấp thu thập được từ Công ty, phương pháp định lượng từ việc khảo sát thực tế khách hàng để phân tích thực trạng hoạt động Marketing-mix của Công ty tại thị trường miền Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra được những tồn đọng trong thực trạng hoạt động Marketing-mix của Công ty Thuốc lá Thăng Long tại thị trường miền Nam từ đó đề ra được những giải pháp và kế hoạch triển khai các giải pháp đó. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa giúp cho Phòng Thị trường, phòng Tiêu Thụ và chi nhánh Công ty tại TP.HCM nhận diện được các ưu điểm và hạn chế trong hoạt động marketing - mix hiện tại, đồng thời cũng đề xuất giải pháp kế hoạch hành động để hoàn thiện hoạt động Marketing-mix của Công ty tại thị trường miền Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thế Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Trung Thành
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1j01kxjtvL5Ju8IV1ViPSYOtOx-HlSA_5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page