Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Của Nhãn Hàng Sữa Tươi Thanh Trùng Tại Cty CP LOTHAMILK

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Của Nhãn Hàng Sữa Tươi Thanh Trùng Tại Công Ty Cổ Phần LOTHAMILK
    Thứ nhất, thị trường sữa Việt Nam hiện tại với mức tăng trưởng khả quan và nhu cầu tiêu thụ vẫn đang ở mức cao. Theo số liệu báo cáo của Hiệp hội sữa Việt Nam, trong mấy năm vừa qua, ngành sữa Việt Nam luôn đạt tốc độ tăng trưởng tốt cả về sản lượng sữa, sản phẩm sữa và tổng doanh thu chung. Năm 2018, tổng doanh thu ước 109.000 tỷ động, mức tăng trưởng đạt 9% so với năm 2017; trong giai đoạn 2010 – 2018, tốc độ tăng trưởng bình quân của tổng doanh thu ngành sữa đạt 12,7%/ năm, có tốc độ tăng trưởng cao nhất đối với sản phẩm thực phẩm có nguồn chăn nuôi...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Hoàng Trọng Hòa
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ycHfTcoDHwpxptwc3sVMGPNOUkK9P-sx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page