Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Tại Công Ty Điện Tử SAMSUNGVINA

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Tại Công Ty Điện Tử SAMSUNGVINA
    Nhu cầu giải trí ngày nay vô cùng đa dạng, phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của con người. Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu giải trí càng ngày cao. Trong đó, TV không chỉ là một công cụ với chức năng giải trí đơn thuần như xem phim, nhạc, phóng sự, thể thao…mà nó còn là vật trang trí, đáp ứng nhu cầu thể hiện của con người. Theo báo cáo mới nhất tháng 01.2015 của tập đoàn nghiên cứu thị trường điện tử- điện lạnh GFK, số lượng TV được tiêu thụ ở Việt Nam là 6.5 triệu chiếc, tăng gần 27% so với năm 2013. Trung bình một hộ gia đình đều có từ 1-2 chiếc TV, chỉ có khoảng 20% dân số nông thôn chưa được trang bị thiết bị điện tử này. Theo số liệu tháng 2.2015 của Witsview, Samsung và LG chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam trong năm 2014 với thị phần tương ứng cho sản phẩm TV LED 27% và 15%. Hai hãng công nghệ điện tử này đang dẫn đầu thị trường Việt Nam từ vài năm trở lại đây.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Tân
    • Tác giả: Lâm Ngọc Hân
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1glth9eSlvUGFUwTPpUHIs47_D21ULZ0c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page