Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Tại Khách Sạn Sài Gòn - Vĩnh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_15-34-11.png
    Du lịch trong bối cảnh thế giới hiện đại trở thành một ngành công nghiệp không khói, là ngành không thể thiếu ở mỗi quốc gia và du lịch cũng trở thành một nhu cầu cấp thiết của cuộc sống. Du lịch Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế chung ấy. Mặc dù ra đời sau các nước cùng khu vực nhưng trong khoảng hai thập kỷ gần đây du lịch Việt Nam đã có sự chuyển mình mạnh mẽ, phát triển vượt bậc và được ngành du lịch thế giới công nhận. Bên cạnh dịch vụ lữ hành, kinh doanh lưu trú du lịch như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, homestay, … được trang bị đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất đã mọc lên khá nhiều, đáp ứng được nhu cầu đa dạng, phong phú của du khách trong và ngoài nước. Kinh doanh khách sạn ngày nay không phải chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu chỗ ngủ nghỉ nữa mà phải đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng như được ngủ nghỉ trong phòng sạch sẽ an toàn, thoải mái, tiện nghi sang trọng, có phong cảnh đẹp để ngắm nhìn và đặc biệt là chất lượng dịch vụ lưu trú phải thật tốt. Yêu cầu đối với người phục vụ phải biết đáp ứng tốt đầy đủ nhu cầu của khách và phải luôn tạo được cảm giác thoả mãn tối đa cho khách, như vậy mới có thể tạo được sức hút và giúp khách tiếp tục sử dụng dịch vụ của khách sạn.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành du lịch
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đường Giang
    • Tác giả: Huỳnh Nhã Khuê
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38764
    https://drive.google.com/file/d/1jYfmsD4ySItLrXzIlxSD5fewQ0emE1Nw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page