Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Thẻ Tín Dụng Của Ngân Hàng TMCP Bản Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Thẻ Tín Dụng Của Ngân Hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) Đến Năm 2020
    Nền kinh tế Việt Nam trong những năm vừa qua đã trải qua khá nhiều biến động từ sự ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Hiện nay Việt Nam đang trên đà phục hồi tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ với nhiều chính sách và chủ trương hỗ trợ của Chính phủ. Trong bối cảnh này, sự cạnh tranh gay gắt trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam nói chung và lĩnh vực tài chính NH nói riêng là điều không thể tránh khỏi. Các NH buộc phải lựa chọn tái cấu trúc và thay đổi chính sách điều hành kinh doanh cho phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của NH trên thị trường. Trong số đó, hoạt động kinh doanh Thẻ nói chung và Thẻ tín dụng nói riêng rất được các NH chú trọng đầu tư trong thời gian qua. Tuy nhiên một thực tế đáng quan ngại rằng rất nhiều người tiêu dùng có tâm lý dè dặt khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng. Hiện Việt Nam có hơn 3 triệu thẻ tín dụng đã được phát hành. Tuy nhiên, con số thực được đưa vào khai thác thường xuyên chắc chắn còn ít hơn nữa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Phạm Trần Thùy Phương
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1au6FIz_TjqzO-SIrokVlUZx3cyHkyMdj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page